Ngày nay, thảm trải sàn được sử dụng phổ biến trong các văn phòng làm việc của công ty, doanh nghiệp. Việc sử dụng thảm trong thời gian dài sẽ khiến thảm xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Điều này làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc cũng như sức khỏe của nhân viên và mỹ quan công ty.
Dưới đây, công ty Babylon chia sẻ đến quý khách hàng một số câu hỏi thường gặp , được nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng.
Quy trình giặt thảm văn phòng được thực hiện như thế nào?
Quy trình giặt thảm do công ty Babylon được thực hiện dựa trên 4 bước cơ bản sau:
Bước 1: Hút bụi và di chuyển vật dụng, tạo không gian làm việc thoải mái.
Bước 2: Phun dung dịch làm sạch lên bề mặt thảm, đánh tan và loại bỏ vết bẩn trên thảm bằng máy giặt thảm.
Bước 3: Kiểm tra và xử lý vết bẩn còn xót lại.
Bước 4: Thổi khô thảm và di chuyển vật dụng về vị trí ban đầu.
Có trừ diện tích vật dụng chiếm dụng ra không?
Diện tích thảm được tính dựa trên diện tích giặt thực tế, những khu vực không giặt sẽ không được tính.
Đối với những văn phòng có vật dụng chiếm dụng nhiều sẽ rất khó trong việc tính toán số lượng vật dụng để trừ ra. Chình vì vậy, thường tính theo % ương đối.
Tuy nhiên, vật dụng chiếm dụng càng nhiều lại càng cản trở quá trình giặt thảm văn phòng. Do đó, ngoài việc trừ diện tích chiếm dụng thì giá thành dịch vụ cũng có thể tăng cao hơn.
Gía dịch vụ giặt thảm văn phòng được tính như thế nào?
Gía giặt thảm văn phòng được tính dựa trên các yếu tố sau:
- Khối lượng thảm cần giặt.
- Chất lượng thảm cũng như tình trạng nhiễm bẩn của thảm.
- Thời gian yêu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm (trong giờ làm việc hay ngoài giờ).
- Địa điểm cần thực hiện vệ sinh thảm.
Thông qua những yếu tố trên, công ty Babylon sẽ đưa ra mức giá làm sạch thảm phù hợp. Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt hơn.
Phản hồi gần đây