Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Hoa Huệ, quận Phú Nhuận

Sofa là một trong những vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, việc xử lý các vết bẩn bám trên bề mặt ghế lại không phải là điều dễ dàng đối với các bà nội trợ. Chính vì vậy, có nhiều người đã tìm đến dịch vụ giặt salon giá rẻ tại nhà của các công ty vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp.

Công ty vệ sinh công nghiệp Babylon, đơn vi hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ giặt salon giá rẻ. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng kết hợp với công nghệ giặt ghế sofa mới nhất, hiện đại nhất. Babylon cam kết sẽ loại bỏ mọi vết bẩn, kể cả vết bẩn cứng đầu nhất.

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Hoa Huệ, quận Phú Nhuận

Quy trình giặt salon, giặt thảm giá rẻ tại đường Hoa Huệ của công ty Babylon

Bước 1: Kiểm tra tình trạng nhiễm bẩn

Nhân viên tiến hàng khảo sát chất liệu, tình trạng nhiễm bẩn của ghế sofa và định hướng cách giải quyết vết bẩn.

Bước 2: Hút bụi trên ghế sofa

Sau khi chuẩn bị xong không gian làm việc, nhân viên kỹ thuật tiến hành hút bụi, giải quyết các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt hoặc kẽ sofa bằng máy hút chuyên dụng hoặc máy chà bề mặt ghế.

Bước 3: Thử hóa chất giặt ghế sofa tại TPHCM

Để đảm bảo hóa chất có tác dụng tuyệt đối và an toàn với vết bẩn cũng như chất liệu thảm. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thử hóa chất tại một góc khuất nhỏ của ghế sofa để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ mặt ghế.

Bước 4: Giặt salon giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Sau khi lựa chọn hóa chất phù hợp. Nhân viên tiến hành phun hóa chất lên bề mặt ghế. Đợi cho đến khi hóa chất thấm sâu vào bên trong thảm.

Tiếp đó, sử dụng máy móc và dụng cụ giặt salon giá rẻ tại TPHCM chuyên dụng để tiến hành giặt ghế sofa đến khi mọi vết bẩn được đánh bay, trả lại vẻ đẹp như mới cho bộ ghế sofa.

Bước 5: Làm khô nhanh

Sau khi giặt thảm giá rẻ, giặt salon uy tín tại đường Hoa Huệ. Nhân viên tiến hành sấy khô nhanh ghế và di chuyển đồ đạc về vị trí ban đầu.

CÁC TIN LIÊN QUAN