Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại đường Hùng Vương, quận 10 TPHCM

Làm sạch thảm cầu thang, thảm trải dài, thảm trang trí… đang là dịch vụ giặt thảm giá rẻ, chuyên nghiệp nhất của công ty Babylon, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làm sao để giặt thảm văn phòng sạch sẽ, tiết kiệm thời gian?

Đến với dịch vụ giặt thảm của công ty Babylon, nhân viên sẽ kiểm tra khu vực cần làm sạch và đánh giá tình trạng của thảm.

Nhân viên dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để xử lý trước vùng thảm bị bẩn nặng hay những chỗ khó làm sạch.

Đồ đạc, thiết bị được đặt xung quanh thảm sẽ di chuyển cẩn thận. Đối với các loại nội thất lớn, sẽ để chúng ở nguyên vị trí hoặc di dời một cách thích hợp. Nhân viên sẽ có cách làm hợp lý, vừa đảm bảo việc làm sạch thảm mà không làm hư hại đến bất cứ tài sản nào của công ty, văn phòng, nhà ở hay khách sạn.

dich-vu-giat-tham-gia-re-tai-tphcm-3

Máy rửa thảm chịu trách nhiệm làm sạch bụi bẩn và rửa lại bằng máy hơi nước, ngăn ướt và để khô trong vòng 4- 6 giờ.

Các chất tẩy rửa giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất, loại bỏ hoàn toàn mùi ẩm móc, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh, giúp cho thảm trở nên thơm tho, sạch sẽ.

Cách giặt thảm văn phòng, đảm bảo sạch sẽ nhất?

Có nhiều người cho rằng, việc giặt thảm tại nhà rất đơn giản và dễ dành. Có thể làm sạch thảm bằng cách giặt tay hay giặt máy như bình thường. Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Chúng ta không thể giặt tay hay giặt máy đối với một tấm thảm khổ lớn. Cũng không thể dùng có loại chất tẩy rửa thông thường để làm sạch thảm. Làm như vậy, không chỉ gây tốn thời gian cho bạn. Ngược lại, nếu sạch không sạch, thảm sẽ có mùi khó chịu, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, thảm văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vào mùa đông, thời tiết thường hanh khô, thảm bẩn, nấm mốc, bụi bặm khiến cho người tiếp xúc dễ bị nhiễm bệnh qua đường hô hấp, cảm cúm hay viêm họng.

Chính vì vậy, phải thường xuyên giặt thảm trải sàn, hút sạch mọi bụi bẩn vì sức khỏe của bạn và mọi người.

Nếu muốn giặt thảm giá rẻ, hãy lựa chọn công ty vệ sinh thảm chuyên nghiệp để có được chất lượng tốt nhất.

CÁC TIN LIÊN QUAN