Giặt sofa giá rẻ tại đường Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

Bạn muốn tìm bộ ghế sofa phù hợp với không phòng khách nhà bạn? Khi chọn ghế sofa, bạn cần lưu ý những yếu tố nào để có thể lựa chọn bộ ghế sofa thích hợp nhất với không gian. Cùng công ty giặt sofa giá rẻ Babylon tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Một số lưu ý khi chọn ghế sofa phòng khách

Kích thước, kiểu dáng sofa

Hiện nay, ghế sofa được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau. Nguyên tắc chung của các nhà thiết kế nội thất là “đơn giản mà hiệu quả”. Do đó, những mẫu ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Lựa chọn đúng kích cỡ sẽ biến bộ sofa trở thành điểm nhấn trong cả phòng khách gia đình. Một số kiểu dáng sofa thông dụng nhất trên thị trường là sofa văng, sofa chữ U, sofa góc, sofa chữ L… Với mỗi kiểu dáng sofa khác nhau sẽ phù hợp với không gian khác nhau.

Màu sắc sofa phù hợp với không gian

Cách đơn giản nhất để lựa chọn màu sắc ghế sofa đó chính là dựa vào xu hướng nội thất mới nhất hoặc những gam màu trung tính như trắng, ghi, xám, nâu trầm… Đây lầ những màu sắc mà đặt tại bất cứ vị trí nào trong phòng khách cũng tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà.

Chất liệu bền đẹp

Xét về chất liệu thì chất liệu vải bọc da được xem là bền nhất, phù hợp với không gian sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Nhưng sofa da thường đắt hơn so với các chất liệu khác. Đặc biệt, chất liệu da cao cấp thì giá càng đắt.

Sofa bọc vải có ưu điểm là đa dạng màu sắc, kiểu dáng nên mọi người dễ dàng lựa chọn bộ ghế sofa với màu sắc mà mình yêu thích. Ngoài ra, giá bàn ghế sofa sẽ rẻ hơn so với chất liệu da. Ngược lại, chúng lại có nhược điểm là vệ sinh và độ bền thường không cao bằng chất liệu da.

Do đó, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế mà mỗi gia đình có thể lựa chọn chất bọc ghế sofa phù hơp với không gian sống của mình.

CÁC TIN LIÊN QUAN