Giặt thảm văn phòng giá rẻ tại đường Nguyễn Chính, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thảm trải sàn là nơi chứa nhiều bụi bẩn, mồ hôi, đồ ăn, thức uống. Vì vậy, để văn phòng làm việc giữ được vẻ đẹp sang trọng, lịch sự thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là giặt thảm trải sàn thường xuyên.

Tuy nhiên, việc giặt thảm tại Hà Nội không thể nào chỉ làm sạch bằng nước. Điều này khiến thảm của bạn không những không sạch được mà còn bị loang lổ và càng bẩn hơn. Do đó, cần sử dụng hóa chất giặt thảm chuyên dụng để giúp thảm luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Lợi ích của việc giặt thảm văn phòng thường xuyên

  • Khôi phục và giữ màu sắc ban đầu của thảm trải sàn.
  • Loại bỏ các vết bẩn lâu ngày bám trên thảm.
  • Kéo dài thời gian sử dụng thảm.
  • TIêu diệt vi khuẩn, nám mốc đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Bảo vệ sức khỏe cho người dùng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Ngoài ra, các chuyên gia ngành thảm cũng đưa ra mức thời gian chuẩn để giặt thảm định kỳ là 4- 6 tháng sử dụng bằng hóa chất giặt thảm chuyên dụng.

3 thương hiệu hóa chất giặt thảm nổi tiếng

Hóa chất giặt thảm Klenco

Klenco Action 170- S là dòng hóa chất chuyên dụng dùng cho máy giặt thảm bằng phương pháp phun nước nóng lạnh. Klenco Action 170- S giúp đánh tan mọi vết bẩn, làm sáng và chống tạo bọt tốt.

Không những thế, loại hóa chất này đảm bảo thảm được làm sạch an toàn, không làm phai màu các loại thảm màu tự nhiên và nhân tạo.

Hóa chất làm sạch thảm Ecosophy

Hóa chất giặt thảm Ecosophy là dòng hóa chất giặt thảm công nghệ sinh học số 1 tại Nhật Bản.

Ưu điểm của dòng hóa chất này là 100% thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho da tay. Với độ pH trung tính có khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn, không ăn mòn sợi thảm,

Hóa chất giặt thảm MALPYO

Hóa chất làm sạch thảm Malpyo giúp làm sạch bề mặt thảm. Bên cạnh đó, ó không làm hỏng cấu trúc của thảm, ngăn ngừa các vết bẩn bám dính trong suốt quá trình vệ sinh.

Công nghệ non- ion thẩm thấu nhanh, giúp đánh tan phần lớn các vết bẩn khác nhau, không để lại cặn hay cảm giác bám dính khó chịu.

CÁC TIN LIÊN QUAN