Giặt thảm văn phòng giá rẻ tại đường Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội

Thảm cotton, thảm làm từ các sợi tổng hợp, thảm xốp là các dòng thảm trải sàn được nhiều nơi lựa chọn bởi giá thành phù hợp. Nếu gia đình hoặc cơ quan bạn làm việc đang sử dụng một trong 3 loại thảm trên. Hãy tìm hiểu cách vệ sinh thảm tại Babylon dưới đây nhé.

Tổng hợp các cách giặt thảm tại nhà hiện nay

Giặt thảm cotton

Thảm cotton được cấu tạo từ các sợi cellulozo. Với loại thảm này phương pháp giặt nào cũng áp dụng được. Bạn có thể dễ dàng giặt theo phương pháp giặt khô hoặc giặt ướt.

Nhân viên tại Babylon sẽ sử dụng hóa chất có tính kiềm và ngâm thảm trong thời gian quy định để thảm không bị đổi màu và co rút.

Giặt thảm làm từ các sợi tổng hợp

Thảm làm từ sợi tổng hợp thường là thảm dạ, thảm nhung… loại thảm này được sản xuất ở nhiều nơi khác nhau.

Đối với loại thảm này nhân viên Babylon sẽ làm như sau

Hút  sạch bụi bám trên thảm. Pha hóa chất phù hợp với loại thảm này và xịt lên thảm và ngâm trong khoảng 10 phút rồi mang đi giặt.

Giặt thảm xốp

Đây là loại thảm được nhiều gia đình lựa chọn nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

Đầu tiên dùng khăn ướt thấm lên vùng thảm bị bẩn đợi một lúc cho chất bẩn mềm ra

Với một số vết bẩn cứng đầu có thể dùng thêm các chất tẩy rửa chuyên biêt. Vết máu có thể dùng oxy già, vết ố có thể dùng nước tẩy rửa nhẹ.

Dùng khăn lau cho đến khi vết bẩn đi hẳn. Cuối cùng dùng khăn khô sạch để làm khô đệm.

Trên đây là cách vệ sinh thảm cotton, thảm xốp và thảm làm từ các sợi tổng hợp. Nếu bạn không có thời gian có thể tìm hiểu công ty Babylon của chúng tôi.

Công ty của chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Babylon tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng vui lòng liên hệ 0981932128 hoặc qua hotline 02435681660.

CÁC TIN LIÊN QUAN