Giặt đệm giá rẻ tại đường Tam Đa, quận Tây Hồ, Hà Nội

Đệm lò xo là sản phẩm tuy giá thành có cao nhưng lại được nhiều gia đình lựa chọn vì sự sang trọng của đệm. Nếu như gia đình bạn may mắn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo thì làm cách nào để giữ cho đệm luôn luôn mới mẻ mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách sử dủng và bảo quản đệm tại nhà

Thứ 1: đặt đệm trên một mặt phẳng

Không chỉ riêng đệm lò xo mà tất cả các sản phẩm đệm khác cũng nên được đặt vào mặt phẳng. Vì khi đặt đệm bị kênh thì khi nằm hoặc sử dụng sẽ làm thay đổi cấu trúc lò xo cũng như cấu trúc đệm, làm giảm tuổi thọ của đệm.

Trước khi mua đệm bạn cần biết kích thước của giường để có những lựa chọn phù hợp tránh tình trạng đệm mua về không vừa.

Thứ 2: Định kỳ xoay trở đệm

Theo các chuyên gia, bạn nên xoay đệm lật mặt đệm định kỳ 3 tháng/ lần để đảm bảo 2 mặt đệm đều được sử dụng như nhau. Điều này giúp hệ thống lò  xo được thăng bằng và ổn định.

Thứ 3: giữ gìn kết cấu của đệm.

Ngoài việc định kỳ xoay trở đêmh để giúp hệ thống lò xo được ổn định bạn cũng cần lưu ý không được nhảy trên đệm. Vì có thể làm lo xo bị xô lệch, rời khỏi vị trí ban đầu khiến cho đệm nhanh hỏng.

Thứ 4: sử dụng ga chống thấm bọc đệm và phòng đệm bị trầy xước.

Ga bọc đệm chất liệu nên là cotton. Sử dụng ga trải đệm vừa để bảo vệ đệm, vừa hạn chế bụi bẩn bám lên đệm lại vừa làm tăng tính thẩm mỹ của đệm. Và ga nên được giặt thường xuyên.

Thứ 5: nên định kỳ vệ sinh đệm

Các chuyên gia khuyên bạn nên vệ sinh đệm định kỳ 3- 6 tháng/lần.

Vì đệm lò xo có kết cấu nguyên khối nên việc vệ sinh đệm tại nhà sẽ rất khó khăn. Sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà có lẽ là giải pháp hợp lý nhất mà bạn nên suy nghĩ.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà có thể tìm hiểu công ty Babylon của chúng tôi qua 0981932128 hoặc 02435681660.

CÁC TIN LIÊN QUAN