Giặt đệm giá rẻ tại đường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sau một thời gian sử dụng, chiếc đệm của gia đình bạn sẽ dính đầy bụi bẩn. Tuy nhiên, có những vết bẩn mà bằng mắt thường, chúng ta không thể nhìn thấy được. Nếu vết bẩn không được xử lý kịp thời sẽ tạo nên môi trường sống thuận lợi cho sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khoẻ của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, việc giặt đệm tại nhà thường xuyên là điều rất quan trọng.

Trong bài viết này, công ty vệ sinh công nghiệp Babylon chia sẻ đến bạn một số cách làm sạch, sử dụng và bảo quản đệm.

Giặt đệm giá rẻ tại đường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyên nhân khiến đệm bẩn và có mùi hôi

  1. Tế bào chết, mồ hôi, tóc của cơ thể.
  2. Vết bẩn từ trẻ em: Nước tiểu, nôn trớ, bụi bẩn từ đồ chơi trẻ em.
  3. Vết bẩn từ thú cưng: Nước tiểu, lông, đồ ăn…
  4. Vết bẩn từ thức ăn: trà, cà phê, đồ ăn vặt, thuốc lá…

Một số sai lầm khi giặt đệm giá rẻ đối với đệm bông ép

Hiện nay, mọi người thường có thói quen với việc vệ sinh vỏ đệm hàng tuần, hàng tháng. Tuy nhiên, với một số vết bẩn bám sâu trong đệm như nước ngọt, thức ăn… rất khó vệ sinh bằng cách thông thường. Nếu không biết cách làm sạch đệm, không những đệm không thể sạch mà còn làm giảm đi chất lượng và độ bền của đệm.

Ngoài ra, một số khách hàng còn có thói quen thường mang đệm đi giặt bình thường như giặt quần áo, rồi mang ra ngoài nắng phơi. Nhưng bạn không biết rằng, khi giặt đệm tại Hà Nội bằng xà phòng. Lượng xà phòng còn dư thừa lại trong nệm sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của đệm. Đây được xem là phương pháp vệ sinh nệm thủ công nhưng không mang lại hiệu quả.

Với sự phát triển của công nghệ, hàng loạt các công ty giặt đệm công nghiệp ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu vệ sinh đệm tại nhà, vui lòng liên hệ đến công ty Babylon qua hotline 096.353.2825- 093.333.0702 để biết thêm thông tin chi tiết.

CÁC TIN LIÊN QUAN