Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Lão Tử, quận 5 TPHCM

Nằm gần khu vực cửa ra vào, phòng khách là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn xâm nhập vào trong nhà. Điều này bạn dễ nhận thấy khi bộ ghế sofa cũng như các đồ nội thất khác nhanh bám bụi, cũ, bẩn dù bạn vẫn thường xuyên vệ sinh.

Bạn đừng quá lo lắng về việc ghế sofa, rèm cửa bám bụi. Hãy áp dụng cách giặt ghế sofa giá rẻ tại TPHCM, vệ sinh rèm cửa dưới đây của công ty Babylon. Việc xử lý vết bẩn đều trở nên thật dễ dàng.

Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Lão Tử, quận 5 TPHCM

Cách vệ sinh, giặt ghế sofa tại quận 5 TPHCM

Để làm sạch ghế sofa vải, bạn chỉ cần 1 chiếc khăn sạch màu trắng, lọ cồn 75% mua tại các hiệu thuốc, bình chứa dung dịch có vòi xịt và 1 thanh gậy dài. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đổ cồn vào chai xịt rồi xịt thẳng lên chiếc khăn trắng đã chuẩn bị.

Lưu ý: Cồn 75% có thể tiếp xúc trực tiếp với da. Vì vậy, bạn nên tránh để cồn không dây vào tay.

Bước 2: Khi chiếc khăn trắng đã ướt, bạn đặt khăn lên khu vực ghế sofa cần được làm sạch.

Bước 3: Dùng chiếc gậy dài đạp nhẹ lên tấm khăn trắng trải trên ghế. Đập đi đập lại nhiều lần.

Bước 4: Nhấc chiếc khăn ra khỏi bề mặt ghế. Lúc này, bụi bẩn trên ghế sofa đã bám hoàn toàn lên tấm khăn trắng.

Vệ sinh rèm, màn cửa

Trong gia đình bạn, ngoài ghế sofa thì rèm cửa cũng là nơi ẩn náu của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại. Vì vậy, bạn cần vệ sinh hoặc giặt giũ chúng thường xuyên để đảm bảo sự sạch sẽ, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cách đơn giản để loại bỏ bớt bụi bẩn trên rèm cửa là sử dụng máy hút bụi. Bạn có thể làm công việc này 1- 2 lần/ tuần mà không hề mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn sử dụng máy lau sàn hơi nước. Hãy sử dụng máy ở chế độ bình thường để hút bụi. Sau đó, chuyển máy sáng chế độ hơi nước để làm sạch rèm cửa 1 lần nữa. Như vậy, rèm cửa sẽ trở nên sạch sẽ, không còn xót vết bẩn nào.

Đừng quên giặt ghế sofa tại quận 5 theo định kỳ 3- 6 tháng/ lần bởi dịch vụ của các công ty vệ sinh công nghiệp. Liên hệ HOTLINE 096.353.2835- 093.333.0702 Babylon rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÁC TIN LIÊN QUAN