Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Trung Nguyệt, quận 2 TPHCM

Vào những ngày giáp Tết, việc tổng dọn vệ sinh nhà cửa từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn khiến bạn ngán ngẩm. Đặc biệt là chiếc ghế sofa và thảm trải sàn êm ái thường xuyên bỗng trở nên đáng ghét vì bạn phải giặt chúng. Thật ra, cách giặt ghế sofa phòng khách, thảm trải sàn không quá khó đâu! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Các loại ghế salon được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ghế sofa với chất liệu khác nhau. Cùng công ty vệ sinh công nghiệp Babylon điểm qua 3 loại ghế sofa phổ biến hiện nay.

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Trung Nguyệt, quận 2 TPHCM

  • Ghế sofa vải: Salon vải có chất liệu mềm mại, thoáng mát và đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, hạn chế của chúng là thấm nước nhanh nhưng lại lâu khô.
  • Salon vải nỉ hoặc nhung: Là loại ghế khá êm ái, dễ chịu khi ngồi, tạo cảm giác sang trọng cho gia chủ sở hữu. Hạn chế của chúng là dễ bám bụi và khó tẩy rửa.
  • Ghế sofa da: Loại ghế này thì dễ lau chùi và chống thấm.

Đối với từng chất liệu ghế sofa sẽ có phương pháp giặt salon tại đường Nguyễn Trung Nguyệt. Vì vậy, khi sử dụng khách hàng cần lưu ý để có phương pháp làm sạch ghế sofa sao cho phù hợp.

Bạn cũng có thể gọi đến HOTLINE 096.353.2835 để nhân viên Babylon giúp giặt salon tại nhà.

Giặt thảm bằng khăn ẩm

Để giặt thảm tại TPHCM, bạn có thể sử dụng chổi nhân tạo và khăn ẩm. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản như sau:

Bước 1: Sử dụng chổi nhân tạo để vệ sinh phần rác khô trên thảm. Tuy nhiên, các hạt bụi sẽ không được xử lý sạch như chổi bông.

Bước 2: Dùng khăm ẩm đặt lên từng khu vực thảm cần làm sạch. Sau khi đặt khăn ẩm lên, hãy đập nhẹ lên bề mặt thảm để phần bụi bẩn bám vào khăn.

Công ty vệ sinh công nghiệp Babylon cũng lưu ý với quý khách hàng rằng: Cách vệ làm sạch thảm bằng khăn ẩm chỉ tốt đối với những mảnh bụi nhỏ. Đối với những chất bám dính trên bề mặt thảm, bạn cần sử dụng loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để xử lý vết bẩn.

CÁC TIN LIÊN QUAN