Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1 TPHCM

Thảm trải sàn là vật liệu trang trí nội thất ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian thiết kế. Thảm không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn giữ ấm cho đôi chân khi gió đông về. Lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian sử dụng và giữ thảm luôn được sạch sẽ, bền lâu vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách lựa chọn thảm trải sàn cho phòng khách

Phòng khách là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà và cũng là nơi đầu tiên mà các thành viên trong gia đình đặt chân đến đầu tiên mỗi khi đi về. Không những thế, phòng khách còn là nơi trang trí đầy đủ các thiết bị nội thất như ghế sofa, kệ ti vi, bàn trà… nên việc lựa chọn một tấm thảm trải sàn đi kèm lại càng quan trọng.

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1 TPHCM

Sự hài hoà về màu sắc sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho phòng khách nhà bạn. Có như vậy, bạn mới tạo cho mình cảm giác thoải mái mỗi khi đặt chân vào nhà, cảm giác ngưỡng mộ cho khách đến chơi nhà.

Đối với phòng khách, bạn có thể sử dụng thảm lông cừu, thảm len hay cói với họa tiết đơn màu hoặc phối màu phá cách để tạo nên nét độc đáo trong không gian phòng khách của mình.

Dịch vụ giặt thảm trải sàn giá rẻ của công ty vệ sinh công nghiệp Babylon

Theo đánh giá của chúng tôi, sau thời gian dài sử dụng thảm thường bám bụi bẩn trên bề mặt không chỉ gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến môi trường sống của gia đình bạn. Vì vậy, khách hàng cần có kế hoạch giặt thảm trải sàn tại TPHCM thường xuyên để thảm luôn được sạch sẽ.

Nếu bạn thấy thảm bẩn và muốn làm sạch thảm ngay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 096.353.2835 để được công ty dịch vụ giặt thảm trải sàn giá rẻ Babylon giặt thảm tại nhà cho khách hàng. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách!

CÁC TIN LIÊN QUAN